Hãng phim QVFILM

xem phim mien ky uc realm of reminiscence

Xem miễn phí trọn bộ phim Miền Ký Ức, tựa đề tiếng Anh Realm of Reminiscence (2020)

xem phim mien ky uc realm of reminiscence

Bộ phim Miền Ký Ức là một dự án phim độc lập đầu tay của đạo diễn Đào Phúc Quang Vũ được bấm máy trong năm 2020. Lấy cảm hứng từ cuộc gặp gỡ bạn bè nhân dịp hội khóa 20 năm rời khỏi ngôi trường PTTH. Bộ phim là những mảnh ghép được kể chuyện một cách trọn vẹn qua hai nhân vật Huy và Hạnh trong phim bằng thủ pháp điện ảnh. Với bối cảnh phim được thực hiện tại Kon Tum, Gia Lai và TP. HCM, theo chia sẻ của đạo diễn thì ekip đã tiền kỳ ròng rã suốt gần 2 tháng trước khi đóng máy với những cảnh quay cuối cùng tại Kon Tum vào tháng 10/2020.

Đạo diễn Đào Phúc Quang Vũ chia sẻ về bộ phim: “Cuộc sống cuốn ta đi thật nhanh, nhưng những kỷ niệm đẹp thì mãi trường tồn. Sau 20 năm xa cách, khi gặp lại bạn bè, thầy cô, tôi như được trở về tuổi thơ, sống lại những khoảnh khắc tươi đẹp. Mỗi câu chuyện, mỗi cái bắt tay đều mang theo bao nhiêu xúc cảm. Chính những kỷ niệm ấy đã nuôi dưỡng tâm hồn tôi và trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho kịch bản “Miền ký ức”. Tôi tin rằng, mỗi người trong chúng ta đều có một “miền ký ức” riêng, nơi chứa đựng những điều quý giá nhất.”
Tóm tắt phim Miền Ký Ức (Realm of Reminiscence – 2020): Hai mươi năm trôi qua, những câu hỏi chưa lời đáp đưa người đàn ông quay về tìm kiếm sự thật trong dư âm tình yêu cũ.
Tóm tắt phim: hội ngộ sau hai mươi năm khơi dậy những ký ức buồn về một mối tình dang dở. Người đàn ông bị ám ảnh bởi bóng ma tình yêu đơn phương và sự nghiệp thất bại, để lại vô vàn câu hỏi chưa có lời giải.
Xem phim Miền Ký Ức – Realm of Reminiscence (2020)

IMDB: Miền Ký Ức – Realm of Reminiscence (2020)

TMDB: Miền Ký Ức

Post a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *